CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
1.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu:
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của gói hàng. Quay video khi nhận và khui hàng trong trường hợp đơn hàng có phát sinh vấn đề có thể khiếu nại với cửa hàng chúng tôi.
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng cung cấp Video hoặc ảnh sản phẩm qua Hotline của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 72h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
1.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Cung cấp video, ảnh của gói hàng trước khi mở ra bên trong và trong suốt quá trình mở hàng.
- Bước 2: Quý khách liên hệ với Hotline của chúng tôi để được xác nhận và hỗ trợ qua Zalo, Facebook, Call.
2. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã Voucher dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng, momo theo thông tin của quý khách cung cấp.

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.